Loading, please wait ...
             DỊCH VỤ TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SƠ ĐỒ TỔ CHỨC TIN TỨC SƠ ĐỒ WEB LIÊN HỆ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Customerservice
Overseatransport
Manager
Domestic


THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn đánh giá thế nào về thông tin trên website này?

Rất đầy đủ và cập nhật
Bình thường
Chưa đầy đủ và thiếu tính cập nhật

 


THỐNG KÊ

Lượt truy cập : 7303091 - Khách online : 2


THỜI TIẾT BIỂN LIÊN QUAN
Thông tin thủy triều
Dự báo thời tiết
Tỉ giá ngoại tệ

THÔNG TIN NGÀNH LIÊN QUAN
Doanh nghiệp khổ vì cầu yếu, đường cấm

TÌM HIỂU NGHIỆP VỤ
Mục I : GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ BẰNG VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC
Mục II : BẢO HIỂM HÀNG HOÁ CHUYÊN CHỞ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN
Mục III : GIAO NHẬN HÀNG HÓA XNK CHUYÊN CHỞ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN
Mục IV : VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA XNK BẰNG CONTAINER


Vinamilk kí hợp đồng xuất khẩu trị giá nhiều triệu USD


24/02/2016 3:22 PM

Ngày 23-2, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, từ ngày 21 đến ngày 25-2-2016, Vinamilk tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại thế giới Dubai và đã kí được hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD ngay trong ngày khai mạc.

Trung Đông là một trong những thị trường lâu đời mà Vinamilk đã đặt nền tảng hướng đến khi thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động ra  nước ngoài và đã trở thành thị trường đóng góp phần lớn cho doanh thu xuất khẩu nói riêng cũng như doanh thu của Vinamilk nói chung.

Tham dự Gulfood 2016 lần này, Vinamilk đem đến những dòng sản phẩm trọng tâm đã thành công ở thị trường như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc nhằm quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Vinamilk tại thị trường Trung Đông và châu Phi, đồng thời giới thiệu các sản phẩm sữa bột và sản phẩm mới xuất khẩu .

Thông qua việc tham gia hội chợ, Vinamilk cũng xem đây là đầu mối cửa ngõ để gặp gỡ các khách hàng từ các quốc gia xung quanh, trao đổi thông tin về thị trường, chào hàng và xúc tiến ký kết các hợp đồng thương mại mới. Bên cạnh đó, hoạt động lần này cũng là một hình thức để Vinamilk hỗ trợ các nhà phân phối của mình tại thị trường để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thêm những đối tác tiềm năng.

Những hoạt động trên sẽ là bước đệm ban đầu để Vinamilk triển khai kế hoạch của mình tại thị trường Trung Đông với mục tiêu tốc độ tăng trưởng 10% mỗi năm, thông qua việc phối hợp với các nhà phân phối tập trung vào các thị trường mấu chốt và nhiều tiềm năng như Iraq, Syria, Yemen.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2000) thâm nhập và phát triển tại thị trường Trung Đông, Vinamilk đã và đang mở rộng danh mục sản phẩm với các dòng sản phẩm mới như sữa đặc, bột dinh dưỡng nhằm thỏa mãn được nhu cầu đặc trưng của người tiêu dùng ở đây. Điều này đã góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của Vinamilk ở Trung Đông trong 5 năm gần đây với tốc độ tăng trưởng doanh số trung bình từ 38% trong giai đoạn 2010 – 2015. Con số này là một minh chứng khá rõ nét cho vị thế vững chắc của Vinamilk ở Trung Đông.

Theo Báo Hải Quan



Thông tin khác :

  • Kim ngạch xuất khẩu tháng 2 của Hà Nội đạt 818 triệu USD
  • Xuất siêu 765 triệu USD trong tháng 1
  • Thái Nguyên đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 27 tỷ USD
  • Xuất khẩu gạo bứt phá
  • Giúp xuất khẩu tiêu giữ vững vị trí “thống soái”
  • Triển vọng tốt từ xuất khẩu gạo
  • Xuất khẩu Nhật Bản giảm tháng thứ 4 liên tiếp
  • Xuất khẩu của Trung Quốc suy giảm lần đầu tiên
  • Xuất khẩu giày dép: Một năm ổn định
  • Xuất siêu sang Mỹ lên tới 25,5 tỉ USD

  • Bản quyền © 2008 thuộc về Công ty TNHH TNG
            Trụ sở chính :                                                                                                  Văn phòng Đà Nẵng                                                                                         Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 3 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng               451-453 Núi Thành,Quận Hải Châu, Thành Phố  Đà Nẵng                G1-P.2.27 Galaxy 9 Building, 09 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP HCM 
    Tel : 0225-3796774 / 0225-3796775 - Fax : 0225-3796776                                                                 Tel :  0511-3617257                                                                                      Tel : 028-3825425
            Email: tnghp@vnn.vn  - Website: www.tngcor.com                                                Email: tnghp@vnn.vn - Website: www.tngcor.com                                                       Email: managerhcm@tngcor.com